Mã sản phẩm
MS0800
Giá bán
Liên hệ

Tran Gia Automation nhà cung cấp thiết bị Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng  và giải pháp tự động hóa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi kết nối những con người với kiến thức, kinh nghiệm kết hợp công nghệ tự động để thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng!

Chia sẻ :
Mô tả

Tran Gia Automation nhà cung cấp thiết bị Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng  và giải pháp tự động hóa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi kết nối những con người với kiến thức, kinh nghiệm kết hợp công nghệ tự động để thỏa mãn nhu cầu của Khách hàng!

Dịch vụ chúng tôi đưa đến khách hàng.

  • Thiết bị tự động (Biến tần, PLC, HMI, Servo, Cảm biến...)

  • Dịch vụ kỹ thuật (Thiết kế, làm tủ điện và lập trình)

  • Dịch vụ sửa chữa bảo trì (Sửa chữa AC Servo, sửa chữa biến tần nhanh uy tín toàn quốc & linh kiện chính hãng, sửa PL Siemens LOGO uy tín toàn quốc, sửa chữa biến tần, PLC,HMI, Servo, Máy móc thiết bị)...

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

Những lợi ích của phương án sửa chữa màn hình HMI thay vì mua mới

Đa số các màn hình cảm ứng HMI hàng theo máy đều có cài password chống upload chương trình, việc crackpassword khá khó khăn và chi phí tương đối cao, vì thế việc sửa chữa màn hình HMI để sử dụng lại là phương án tối ưu nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vá thời gian dừng máy ngắn nhất có thể.

  • Sửa màn hình cảm ứng HMI giúp khách hàng giảm chi phí tối đa khi mua mới thiết bị (chi phí sửa thường chỉ bằng dưới 40% so mới giá màn hình mua mới)

  • Giúp tiết kiệm thời gian đặt hàng mới (2-4 tuần) đối với các mã model hiếm và khó tìm, đặc biệt là màn hình theo máy OEM.
  • Sửa màn hình cảm ứng HMI làm giảm tối đa tỷ lệ giảm năng suất sản xuất khi dây chuyền không thể hoạt động vì thiết bị lỗi.
  • Sửa màn hình cảm ứng HMI giúp khách hàng sản xuất ngay, không để thời gian chờ đợi thay thế vì thiết bị lỗi, đình truệ đơn hàng, hợp đồng…

Đội ngũ kỹ sư của Trần Gia Automation sẽ tiến hành vệ sinh, chỉnh lại độ sáng và calib lại màn hình HMI sau khi sửa chữa, vì thế màn hình HMI Weintek sẽ sáng hơn, rõ nét hơn và nhạy hơn so với ban đầu

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện, phụ kiện chính hãng sửa chữa và thay thế cho tất cả các loại màn hình HMI, Màn hình LCD, cảm ứng công nghiệp các hãng tiêu chuẩn Châu Âu, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc…

Với các lỗi về phần cảm ứng của màn hình HMI thì hầu hết cần phải thay thế tấm cảm ứng là màn hình có thể trở lại hoạt động bình thường.

Với lỗi màn hình hiển thị LCD không khắc phục được =>  chúng tôi luôn có sẵn hơn 500 mẫu mã luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách hàng nhanh nhất.

Trần Gia Automation có trang bị cho các kỹ sư một hệ thống bao gồm máy hiện sóng Tektronik USA, Đồng hồ và thiết bị đo đếm Yokogawa Japan, Đồng hồ và dụng cụ đo Fluke USA và đặc biệt là hàng trăm bộ cáp Lập trình, kết nối Online đọc và hiển thị các thông số của thiết bị kèm theo cáp, jack kết nối để phục vụ cho quá trình TEST và kiểm tra trong quá trình sửa chữa cũng như trước khi giao tới tay khách hàng

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

04 bước chuẩn đoán hư hỏng màn hình Mitsubishi GOT2000 bị lỗi

BƯỚC 1: KIỂM TRA NGUỒN CẤP

Mục tiêu: Xác định màn hình có lên nguồn hay không

  • Kiểm tra nguồn cấp 24VDC tại chân kết nối – đo bằng đồng hồ số
  • Quan sát xem màn hình có sáng đèn nguồn, hiện logo Mitsubishi hay không
  • Nếu không có phản ứng → có thể lỗi nguồn, đứt fuse, hư IC nguồn

Khắc phục:

  • Đảm bảo nguồn 24VDC ổn định, dòng cấp ≥ 0.5A
  • Thay thử bộ nguồn khác để loại trừ
  • Nếu vẫn không lên → tháo thiết bị kiểm tra phần cứng bo mạch

BƯỚC 2: KIỂM TRA GIAO TIẾP VỚI PLC

Mục tiêu: Phát hiện lỗi kết nối, không đọc được dữ liệu từ PLC

  • Kiểm tra loại kết nối: RS232, RS422, Ethernet
  • Kiểm tra cáp, chân tiếp điểm có lỏng, gãy, đứt ngầm không
  • Kiểm tra địa chỉ Station No., Baudrate, Protocol đã cấu hình đúng trong phần mềm GT Designer3 chưa

Khắc phục:

  • Dùng phần mềm GT Designer3 để kiểm tra lại cấu hình truyền thông
  • Thay cáp thử, đổi cổng COM khác (nếu có)
  • Nếu dùng Ethernet, test lệnh ping giữa HMI và PLC

 

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

BƯỚC 3: KIỂM TRA CHƯƠNG TRÌNH VÀ PHẦN MỀM

Mục tiêu: Xem có lỗi trong chương trình hoặc firmware không

  • Kiểm tra xem HMI có vào được chương trình hay chỉ hiện lỗi như “System Error”, “Project Error”
  • Thử kết nối bằng phần mềm GT Designer3 hoặc Prosave để backup/nạp lại chương trình
  • Quan sát xem project có quá nặng, có lỗi logic hay không

Khắc phục:

  • Nạp lại chương trình mới, đơn giản để test
  • Reset về mặc định hoặc dùng chức năng “Restore”
  • Nếu bị lỗi hệ thống → thử cập nhật hoặc nạp lại firmware

BƯỚC 4: KIỂM TRA CẢM ỨNG VÀ MÀN HÌNH LCD

Mục tiêu: Xác định lỗi phần hiển thị hoặc cảm ứng

  • Kiểm tra thao tác cảm ứng có phản hồi không
  • Nếu bị lệch hoặc liệt cảm ứng → test bằng chế độ calibration
  • Màn hình trắng, đen, chớp tắt → có thể lỗi LCD hoặc mạch giao tiếp màn hình

Khắc phục:

  • Nếu cảm ứng liệt → thay kính cảm ứng
  • Nếu không lên hình nhưng có nguồn → kiểm tra dây cáp nội bộ, màn hình LCD
  • Nếu hư main → cần sửa/ thay bo mạch

 

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

Bảng mã lỗi màn hình màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 

Mã lỗi / Hiện tượng Nguyên nhân phổ biến Cách khắc phục
No loadable project found HMI không có chương trình, hoặc đã bị xóa mất Nạp lại chương trình từ phần mềm TIA Portal
The operating system is not licensed Mất bản quyền hệ điều hành do update lỗi hoặc can thiệp phần mềm không hợp lệ Dùng ProSave để khôi phục hệ điều hành chính hãng
OS Update required Phiên bản chương trình mới hơn hệ điều hành HMI hiện tại Cập nhật firmware OS bằng ProSave
OS does not match the configured device Chương trình nạp sai model phần cứng HMI Kiểm tra lại cấu hình phần cứng trong TIA Portal trước khi tải chương trình
Invalid image version File chương trình không tương thích với OS hiện tại Biên dịch lại chương trình đúng phiên bản hệ điều hành
Touch calibration failed Lỗi cảm ứng, liệt điểm hoặc không điều khiển được Thay mới tấm cảm ứng hoặc sửa bo điều khiển touch
PLC not reachable HMI không giao tiếp được với PLC Kiểm tra địa chỉ IP, kết nối mạng và cấu hình Profinet / MPI / Profibus
Communication error (Profinet/Profibus/MPI) Lỗi cổng truyền thông, cấu hình sai, hoặc cáp lỗi Kiểm tra cấu hình truyền thông, cáp, đầu nối và thiết bị PLC
IP address conflict Trùng địa chỉ IP với thiết bị khác trong mạng Đặt lại địa chỉ IP khác cho HMI hoặc thiết bị xung quanh
Error loading screen Lỗi trong quá trình khởi động chương trình giao diện Xuất lại file từ TIA Portal, nạp lại vào HMI
Backlight failure Đèn nền LCD bị hỏng, không còn ánh sáng Kiểm tra hoặc thay cụm đèn nền, màn hình LCD
Màn hình không lên nguồn Mất nguồn, IC nguồn cháy, tụ lọc hư, bo nguồn lỗi Kiểm tra nguồn cấp 24VDC, sửa hoặc thay thế bo nguồn
Màn hình chỉ hiển thị logo Siemens (treo logo) Mất chương trình, mất OS, hỏng phần mềm hoặc phần cứng Dùng ProSave để khôi phục hệ điều hành, sau đó nạp lại chương trình từ TIA Portal
Device restarts continuously (loop reset) Lỗi chương trình, nguồn không ổn định, tụ lọc yếu, CPU lỗi Thay tụ lọc, cấp nguồn ổn định, kiểm tra lại chương trình và phần cứng
Bootloader mode active Thiết bị đang ở chế độ chờ cập nhật hệ điều hành Dùng ProSave để nạp lại OS chính hãng
System error / STOP error / màn hình xanh Lỗi nghiêm trọng trong hệ điều hành hoặc bo mạch chính Khôi phục bằng ProSave, nếu không được thì kiểm tra phần cứng
HMI is in Transfer mode nhưng không kết nối được PC Sai địa chỉ, sai driver hoặc lỗi kết nối Kiểm tra cáp USB/Ethernet, tắt tường lửa, dùng đúng driver kết nối
Upload failed / Download failed Lỗi khi nạp chương trình do sai cấu hình hoặc lỗi phần cứng Kiểm tra file project, kiểm tra cáp và phiên bản phần mềm
Không cảm ứng được / cảm ứng bị liệt Hư touch panel, IC xử lý cảm ứng lỗi Vệ sinh hoặc thay mới panel cảm ứng, kiểm tra bo mạch cảm ứng
Màn hình bị sọc, chớp, loang màu Lỗi LCD, cáp tín hiệu đứt, IC hiển thị hỏng Thay tấm nền LCD hoặc sửa bo điều khiển hình ảnh
Không lưu được chương trình sau khi nạp Bộ nhớ bị lỗi hoặc định dạng sai Định dạng lại bộ nhớ, hoặc thay IC nhớ (trong trường hợp lỗi phần cứng)

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

Chúng tôi còn nhận sửa các hãng màn hình HMI 

– Sữa chữa màn hình Weintek các model : MT8050i, MT8070iH, MT8100i, MT8104iH, MT8070iE, MT8100iE, MT8071iE,MT8071iP, eMT3070A, eMT3105A, eMT3120A, eMT3150A, MT6050i, MT6070iH, MT6100i, MT6070iE, MT6070iP,MT8056, MT8080, MT8104, MT8121, MT8150,MT606, MT608, MT610, MT612,MT506, MT508, MT510..

– Sữa chữa màn hình Weinview các model : TK6071IQ, TK6070iH, TK6100i, TK6102i, TK8050i, TK8070iH, TK8100i, TK6050iP, TK6070iP, TK8070iP

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

– Sửa màn hình Delta các model : DOP-B03S211, DOP-B07S410, DOP-B07S415, DOP-B08E515, DOP-B07SS411,DOP-B10S615,.DOP107BV, DOP-110IS, DOP-110CS, DOP-110WS, DOP-107EV, DOP-AS35THTD, DOP-AS38BSTD, DOP-AS57BSTD, DOP-AE94BSTD, DOP-AE80THTD, HMI DOP-AS57FCM01,DOP-AE80THTD, AE10THTD1, DOP-AE57CSTD,DOP-A57BSTD, DOP-A57GSTD, DOP-A80THTD1, DOP-A75CSTD

– Sửa màn hình cảm ứng Omron các model : NBQ5-TW00B, NBQ5-TW01B, NB7W-TW00B, NB7W-TW01B,NSJ5-TQ, NSJ5-SQ, NSJ8-TV, NSJ10-TV, NSJ12-TS,NSH5-SQR, NSH5-SQG, NS5-MQ, NS5-SQ, NS5-TQ, NS8-TV, NS10-TV, NS12-TS, NS15-TX,NT11, NT11S, NT21, NT20S, NT31, NT31C, NT631C,NV3W, NV3Q, NV4W

– Sửa màn hình cảm ứng Mitsubishi các model : GOT A900, F900, GOT1000, GOT2000, A900 Series, F900 Series, GOT2000 Series, GOT1000 Series, Loại Sử dụng phần mềm GT Designer 3 GT10: GT1030, GT1040, GT1045, GT1050, GT1055 GT11: GT1150HS, GT1155HS GT12: GT1265, GT1275 GT14: GT1450, GT1455 GT15: GT1550, GT1555, GT1562, GT1565, GT1572, GT1575, GT1575V, GT1585, GT1585V, GT1595 GT16: GT1665, GT1665HS, GT1665M, GT1672, GT1675, GT1675M, GT1685M, GT1695M GT21: GT2103, GT2104 GT23: GT2308, GT2310 GT25: GT2508, GT2510, GT2512 GT27: GT2705, GT2708, GT2710, GT2712, GT2715

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

– Sửa màn hình cảm ứng Hitech các model :  PWS Series : PWS1711, PWS1760, PWS3261, PWS6300, PWS6560, PWS6400, PWS6500, PWS5610, PWS6600, PWS6620, PWS6700, PWS6800,PWS6A00, PWS5A00 X2 Base : X2 Base 5 (5 inch), X2 Base 7 ( 7 inch), X2 Base 10 ( 10 inch) X2 Pro: X2 Pro 4 (4 inch), X2 Pro 7 (7 inch), X2 Pro 7 2E ( 7 inch), X2 Pro 10 (10 inch), X2 Pro 12(12 inch), X2 Pro 15 (15 inch), X2 Pro 21 (21 inch)

– Sửa chữa Màn hình Proaface: Các dòng GP2000, GP3000, GP4000, GP37W2, Máy tính công nghiệp IPC

– Sửa chữa Màn hình Siemens: Các dòng MP, TP, KTP, Smart700, Màn hình CNC Sinumerik,…

– Sửa chữa Màn hình Easyview: MT500, MT506, MT508, MT510, eMT3070A, eMT3105A, eMT3120A, eMT3150A

– Sửa chữa Màn hình Redlion: G306C000, G308C, G310C, G312C

Dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng

Vì sao chọn TRAN GIA dịch vụ sửa màn hình HMI Mitsubishi GOT2000 báo lỗi bảo hành 3-6 tháng 

TRAN GIA là một trong những Công Ty có đội ngũ chuyên môn kỹ thuật với tay nghề cao, được huấn luyện chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa. Chúng tôi đã khắc phục cho hàng nghàn khách hàng gặp một số tình trạng thiết bị công nghiệp bị lỗi như vỡ, không lên nguồn, bo khiển, bo động lực, cháy nổ,...ở TP HCM và một số tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tây Ninh,..Bên cạnh đó chúng tôi luôn hổ trợ quý khách hàng 24/7 thông qua hotline: 0913 506 739 đẻ được tư vấn một cách tốt nhất.

Lý Do chọn Trần Gia làm nhà cung cấp

  • Đội ngũ kỹ sư đông, giàu kinh nghiệm.

  • Là nhà nhập khẩu trực tiếp linh kiện, phụ kiện chính hãng.

  • Kho Biến tần, dùng cho khách hàng mượn tạm trong lúc chờ sửa chữa

  • Kho linh kiện lớn, đối với những linh kiện tiêu chuẩn luôn luôn có sẵn.

Văn phòng đại diện TRAN GIA Autonation

Quy trình sửa chữa Tại Trần Gia

  • Bước 1: Tiếp nhận thiết bị Thiết bị lỗi từ phía khách hàng.

  • Bước 2: Vệ sinh lại thiết bị, kiểm tra tìm lỗi của thiết bị, Báo Giá cho Khách hàng

  • Bước 3: Thông báo về lỗi và đưa ra phương án xử lí,

  • Bước 4: Tiến hành sửa chữa thay thế linh kiện, Chạy thử.

  • Bước 5: Bàn giao thiết bị cho khách hàng và lưu trữ thông tin bảo hành.

Ảnh sửa chữa phòng kỹ thuật công ty Trần Gia

Cam kết với khách hàng

Linh kiện

  • 100% nhập khẩu chính hãng

  • 100% nhập khẩu chính hãng

  • Thời gian nhập nhanh

  • Nâng cấp lên dòng cao nhất

Bảo hành

  • Tiêu chuẩn: 3 tháng-6 Tháng

– Các khu vực Chúng tôi nhận sửa chữa biến tần toàn quốc: Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Tp. Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,…

– Dịch vụ chuyên cung cấp và sửa chữa biến tần uy tín với linh kiện chính hãng : Tân Phú, Tân Bình, Gò Vấp, Quận 1, Quận 3, Thủ Đức, Quận 5, Quận 6, Bình Tân, Phú Nhuận, chợ Nhật Tảo, chợ Dân Sinh, KCN Thuận Đạo, KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Lê Minh Xuân, KCN Mỹ Phước 1, KCN Mỹ Phước 2, KCN Mỹ Phước 3, KCN Sóng Thần, KCN Linh Trung, KCN Hiệp Phước, KCX Tân Thuận, KCN Tân Tạo, KCN Tân Phú Trung, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCN Đông Nam, KCN Tân Phú Trung,….

Hình ảnh công ty Trần Gia tại Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Ý kiến khách hàng

SẢN PHẨM Sửa màn hình HMI khác

czalo