CÁC DÒNG MÀN HÌNH CẢM ỨNG MÀ CHÚNG TÔI CÓ KINH NGHIỆM SỬA
– Sữa chữa màn hình Weintek các model : MT8050i, MT8070iH, MT8100i, MT8104iH, MT8070iE, MT8100iE, MT8071iE,MT8071iP, eMT3070A, eMT3105A, eMT3120A, eMT3150A, MT6050i, MT6070iH, MT6100i, MT6070iE, MT6070iP,MT8056, MT8080, MT8104, MT8121, MT8150,MT606, MT608, MT610, MT612,MT506, MT508, MT510..
– Sữa chữa màn hình Weinview các model : TK6071IQ, TK6070iH, TK6100i, TK6102i, TK8050i, TK8070iH, TK8100i, TK6050iP, TK6070iP, TK8070iP
– Sửa màn hình Delta các model : DOP-B03S211, DOP-B07S410, DOP-B07S415, DOP-B08E515, DOP-B07SS411,DOP-B10S615,.DOP107BV, DOP-110IS, DOP-110CS, DOP-110WS, DOP-107EV, DOP-AS35THTD, DOP-AS38BSTD, DOP-AS57BSTD, DOP-AE94BSTD, DOP-AE80THTD, HMI DOP-AS57FCM01,DOP-AE80THTD, AE10THTD1, DOP-AE57CSTD,DOP-A57BSTD, DOP-A57GSTD, DOP-A80THTD1, DOP-A75CSTD
– Sửa màn hình cảm ứng Omron các model : NBQ5-TW00B, NBQ5-TW01B, NB7W-TW00B, NB7W-TW01B,NSJ5-TQ, NSJ5-SQ, NSJ8-TV, NSJ10-TV, NSJ12-TS,NSH5-SQR, NSH5-SQG, NS5-MQ, NS5-SQ, NS5-TQ, NS8-TV, NS10-TV, NS12-TS, NS15-TX,NT11, NT11S, NT21, NT20S, NT31, NT31C, NT631C,NV3W, NV3Q, NV4W

– Sửa màn hình cảm ứng Mitsubishi các model : GOT A900, F900, GOT1000, GOT2000, A900 Series, F900 Series, GOT2000 Series, GOT1000 Series, Loại Sử dụng phần mềm GT Designer 3 GT10: GT1030, GT1040, GT1045, GT1050, GT1055 GT11: GT1150HS, GT1155HS GT12: GT1265, GT1275 GT14: GT1450, GT1455 GT15: GT1550, GT1555, GT1562, GT1565, GT1572, GT1575, GT1575V, GT1585, GT1585V, GT1595 GT16: GT1665, GT1665HS, GT1665M, GT1672, GT1675, GT1675M, GT1685M, GT1695M GT21: GT2103, GT2104 GT23: GT2308, GT2310 GT25: GT2508, GT2510, GT2512 GT27: GT2705, GT2708, GT2710, GT2712, GT2715
– Sửa màn hình cảm ứng Hitech các model : PWS Series : PWS1711, PWS1760, PWS3261, PWS6300, PWS6560, PWS6400, PWS6500, PWS5610, PWS6600, PWS6620, PWS6700, PWS6800,PWS6A00, PWS5A00 X2 Base : X2 Base 5 (5 inch), X2 Base 7 ( 7 inch), X2 Base 10 ( 10 inch) X2 Pro: X2 Pro 4 (4 inch), X2 Pro 7 (7 inch), X2 Pro 7 2E ( 7 inch), X2 Pro 10 (10 inch), X2 Pro 12(12 inch), X2 Pro 15 (15 inch), X2 Pro 21 (21 inch)
– Sửa chữa Màn hình Proaface: Các dòng GP2000, GP3000, GP4000, GP37W2, Máy tính công nghiệp IPC
– Sửa chữa Màn hình Siemens: Các dòng MP, TP, KTP, Smart700, Màn hình CNC Sinumerik,…
– Sửa chữa Màn hình Easyview: MT500, MT506, MT508, MT510, eMT3070A, eMT3105A, eMT3120A, eMT3150A
– Sửa chữa Màn hình Redlion: G306C000, G308C, G310C, G312C

Chi phí sửa Màn hình CYBELEC CybTouch 8 S-CBT-8C/BW Model: CybTouch 8P QL Serial: 390A Lỗi cảm ứng khoảng bao nhiêu tiền
-
Thay cảm ứng/mặt kính cảm ứng tại TRAN GIA chúng tôi
- Giá linh kiện mới: từ khoảng 3.000.000 đến 6.000.000 VND
- Công sửa chữa và lắp đặt: khoảng 1.000.000 đến 2.500.000 VND
- Tổng cộng dự kiến: 4.000.000 đến 8.500.000 VND
-
Chi phí kiểm tra ban đầu:
- Thường từ 200.000 đến 500.000 VND (có thể trừ vào chi phí sửa chữa nếu tiến hành thay linh kiện)
-
Lưu ý khác:
- Nếu cảm ứng bị hỏng nặng, cần thay nguyên bộ màn hình hoặc module cảm ứng mới, giá sẽ cao hơn.
- Nếu thiết bị còn trong thời gian bảo hành chính hãng, có thể được miễn phí hoặc giảm giá sửa chữa.

Lỗi thường gặp phải ở Màn hình CYBELEC CybTouch 8 S-CBT-8C/BW Model: CybTouch 8P QL Serial: 390A Lỗi cảm ứng
- Ô nhiễm hoặc bụi bẩn trên bề mặt cảm ứng: Bụi hoặc dầu mỡ có thể làm giảm độ nhạy của cảm ứng.
- Lỗi phần cứng cảm ứng: Hỏng cảm biến cảm ứng hoặc các linh kiện liên quan.
- Lỗi phần mềm hoặc firmware: Phần mềm lỗi hoặc cần cập nhật.
- Nhiễu điện từ hoặc nguồn cấp không ổn định.
- Vấn đề về kết nối hoặc dây cáp cảm ứng bị lỏng, hỏng.
Hướng xử lý:
- Vệ sinh sạch bề mặt cảm ứng bằng khăn mềm, không dùng dung môi gây ăn mòn.
- Kiểm tra các kết nối dây cáp cảm ứng, đảm bảo không bị lỏng hoặc đứt.
- Khởi động lại thiết bị để kiểm tra xem lỗi có còn xuất hiện không.
- Cập nhật firmware mới nhất cho thiết bị nếu có.
- Nếu các bước trên không khắc phục được, liên hệ kỹ thuật hoặc trung tâm bảo hành để kiểm tra và thay thế linh kiện cảm ứng nếu cần thiết.

Kiểm tra lỗi Màn hình CYBELEC CybTouch 8 S-CBT-8C/BW Model: CybTouch 8P QL Serial: 390A Lỗi cảm ứng tại nhà
-
Kiểm tra vệ sinh bề mặt cảm ứng:
- Tắt nguồn thiết bị.
- Dùng khăn mềm, sạch, không gây trầy xước để lau nhẹ bề mặt cảm ứng.
- Tránh sử dụng dung môi mạnh hoặc dung dịch chứa cồn, dung môi dễ làm hỏng mặt kính.
-
Kiểm tra kết nối dây cáp cảm ứng:
- Mở nắp hoặc mặt sau của thiết bị (nếu có thể) để kiểm tra dây cáp kết nối cảm ứng.
- Đảm bảo dây cáp không bị lỏng, đứt hoặc hỏng.
- Rút ra rồi cắm lại chắc chắn các kết nối.
-
Thực hiện khởi động lại thiết bị:
- Tắt nguồn hoàn toàn.
- Đợi vài phút rồi bật lại để xem lỗi còn xuất hiện không.
-
Kiểm tra phản hồi cảm ứng:
- Sau khi bật lại, thử chạm vào nhiều vị trí khác nhau trên màn hình để xem cảm ứng phản hồi đều không.
- Nếu màn hình không phản hồi hoặc phản hồi chập chờn, có thể cảm ứng bị hỏng.
-
Kiểm tra phần mềm hoặc firmware:
- Nếu có thể, cập nhật phần mềm hoặc firmware mới nhất theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
- Thực hiện reset cài đặt gốc nếu có tùy chọn.
-
Kiểm tra môi trường hoạt động:
- Đảm bảo không có yếu tố nhiễu điện từ, nhiệt độ quá cao hoặc ẩm ướt gây ảnh hưởng.

Hình ảnh một số màn hình HMI đang được sửa chữa tại Trần Gia Automation
